NHÌN LẠI 1 NĂM CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT”

 Home / NHÌN LẠI 1 NĂM CUỘC VẬN ĐỘNG “NGƯỜI VIỆT ƯU TIÊN DÙNG HÀNG VIỆT”

Best slim, chống thấm, mang chong tham, chống thấm sika, chống thấm tường, chống thấm ngược, chống thấm sân thượng, beautiful slim body, beautiful slim body usa, Best slim

Hưởng ứng cuộc vận động quốc gia “ Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu Vĩnh Thuận là thành viên của Hội Doanh Nghiệp HVNCLC đã chủ trương tham gia các chương trình của hội đề ra, như cam kết đồng hành cùng Hội và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) trong đó có các phiên chợ “ Đưa hàng Việt về Nông thôn” để được tiếp cận với người tiêu dùng và qua chương trình “Người tiêu dùng sành điệu” của “Đại sứ hàng Việt” giúp người tiêu dùng nhận biết đến thương hiệu Bột Vĩnh Thuận. Trong thời gian qua, ngoài việc đã nhận được các bằng khen của Bộ Công thương và Sở Công thương các tỉnh thành đã đi qua, Công ty Vĩnh thuận cũng đã nhận biết được những ý thích cũng như sự mong muốn của người tiêu dùng về hàng Việt nói chung trong đó có các sản phẩm bột của Vĩnh Thuận nói riêng. Thông qua các trang phân phối, Công ty Vĩnh Thuận đã cảm nhận được mức độ tin dùng của khách hàng về các sản phẩm, cụ thể doanh số tăng lên 20%.

Với phương châm “Lấy sự thõa mãn của người tiêu dùng làm thước đo sản phẩm”, chọn mục tiêu chất lượng sản phẩm là hàng đầu “Công khai minh bạch quá trình sản xuất, thành phần nguồn gốc nguyên liệu”, trên bao bì sản phẩm, kế đến là giá cả phải hợp lý phù hợp cho nhiều đối tượng, nhất là người dân ở vùng sâu vùng xa, thách thức lớn nhất với chúng tôi hiện nay là phải đối đầu với nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nó luôn là mối lo thường trực, vì nó sẽ làm giảm đi độ tin cậy của người tiêu dùng mà chúng tôi đã nỗ lực xây dựng gìn giữ. Trong cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt, Công ty Vĩnh Thuận đã nhận thấy được sự quan tâm và nỗ lực hỗ trợ của Chính phủ đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ chúng tôi, giúp cho người tiêu dùng nhận biết được các thương hiệu, các sản phẩm tốt để họ tin dùng. Để chinh phục trọn vẹn niềm tin, cũng như để người tiêu dùng có thể tự hào khi sử dụng hàng Việt, các doanh nghiệp Việt Nam còn phải vất vả nhiều và cần phải có một thời gian dài với sự hỗ trợ từ phía Nhà nước, nhân dân cũng như các báo đài.

Như đã nêu trên, các Doanh nghiệp Việt Nam phải tự khẳng định mình bằng chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ để người tiêu dùng tự hào khi sử dụng, nên luôn xem xét đánh giá lại mình để ngày một nâng cao hơn.

                                                                   

 

Một số sản phẩm của Công ty TNHH SX TM XNK VĨNH THUẬN